วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เอิร์น The Star

อัลบั้ม บัตรเชิญของความคิดถึง

1.บัตรเชิญของความคิดถึง
2.โทรหาครั้งสุดท้าย 
3.รักเธอด้วยคน
4.รอทำอย่างนั้นกับเธอ
5.ลืมหน่อยก็ำไม่ได้
6.สะดวกคุยหรือเปล่า
7.รอวันเธอเหงา
8.ขอโทษนะคะ
9.คำรักโหลๆ
10.แม่หัวลำโพง

อัลบั้ม อย่ามองข้ามความเสียใจ

1.อย่ามองข้ามความเสียใจ
2.เชื่อใจเธอแต่ไม่ไว้ใจเขา
3.ไม่ใช่ที่ชาร์จแบต
4.คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ 
5.บอกใจให้รู้สึกดี
6.แต่ก่อน ตอนนี้และตลอดไป
7.รอยหยิกจากกิ๊กเ่ก่า 
8.รักคนอื่นไปก่อน
9.คิดถึงเธออยากเจอเหลือเกิน
10.พรุ่งนี้ค่อยเหงา

อัลบั้ม คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง

1.อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก
2.กุญแจยังอยู่ที่เก่า
3.ชัดแล้วค่อยชิด
4.ขอมากไปหรือเปล่า
5.ไม่ถึงกับใช่แต่..
6.ลบรอยเสียรู้
7.ยังรักเขาอยู่ไหม
8.คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง
9.อยากบอกว่ารักเธอ
10.ปลายทางที่ไม่ตั้งใจ

อัลบั้ม คนที่เธอคิดถึง

1.คนที่เธอคิดถึง
2.ไม่ใช่แค่เขาที่เหงาเป็น 
3.ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรัก
4.เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ
5.อาจเป็นคำที่ฉันรอฟัง
6.ให้มันแน่เหอะ
7.ความแตกต่างระหว่างรักของเรา
8.ตอบทีฉันควรเลือกใคร 
9.พรุ่งนี้ค่อยตอบ 
10.จุดนัดหมายของใจที่ไกลกัน

อัลบั้ม อยู่ก็เจ็บจบก็เหงา

1.อยู่ก็เจ็บจบก็เหงา
2.อย่าพูด..ถ้าเธอไม่รู้สึก
3.หาที่ไหนช่วยบอกเถอะ
4.ไม่มีใครแทนใครได้พอดี
5.อยากให้ใครมารัก
6.ได้สบตาดีกว่านั่งคิดถึง 
7.คนที่เธอขาดไม่ได้ ใช่ฉันหรือเปล่า
8.ไม่ทิ้งก็ใกล้จะทิ้ง
9.รู้ตัวบ้างไหม เธอทำอะไรกับฉัน
10.ไม่ใช่ไม่รักแต่ยังไม่อยากเป็นแฟน
11.มีเราแล้วเอาอยู่ (เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน)
12.อย่าท้อนะคนดี (เพลงประกอบละคร แม่ยายคงกระพัน)

อัลบั้ม ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยพทำใจของคนถูกทิ้ง


1.ระยะห่างของคนหมดใจ คือระยะทำใจของคนถูกทิ้ง 
2.ยิ่งรักยิ่งเหงา 
3.นะคะ...รอหน่อย 
4.ส่วนเกินต้องเดินลำพัง 
5.เกือบจะรักแล้วรู้หรือเปล่า 
6.สุวรรณคาน 
7.ปัญหาของเธอคือฉัน ปัญหาของฉันคือเขา 
8.ขอลองคบคนเจ้าชู้ 
9.เป็นคนที่ขาดไม่ได้ หรือแค่มีไว้ก็ดี 
10.มาช้าก็ได้แต่ขอให้มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น