วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

พั้นช์ วรกาญจน์ (Punch)

อัลบั้ม ผู้หญิงตาดำๆ

1.คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ
2.ฉันกลัว (เธอรับไม่ได้)
3.เราคงต้องเป็นแฟนกัน
4.ไม่รัก...ช่างปะไร
5.เพียงพอแล้ว
6.ไม่อายดวงจันทร์
7.ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก
8.เสียหาย
9.สัญญา
10.นายยังมีเรา

อัลบั้ม ผู้หญิงกลางสายฝน

1.เปลืองหัวใจ
2.หัวใจกับรอยเท้า
3.วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล
4.ไม่รักอย่าหลอก
5.ยิ่งกว่าเสียใจ
6.คอยไม่มา มาไม่คอย
7.ผู้ชายแสนงอน
8.แค่นี้ก็ดีเหลือเกิน
9.คนไร้ค่าที่มาก่อน
10.เดี๋ยวเหอะ

อัลบั้ม วันพิเศษ

1.ที่สูงวิวสวย
2.ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย
3.เปลืองหัวใจ New Version
4.วางมือบนบ่าน้ำตาก็ไหล New Version
5.เราคงต้องเป็นแฟนกัน New Version
6.คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ New Version
7.ยิ่งกว่าเสียใจ New Version
8.ตาแดงๆ
9.นับหนึ่งด้วยกันไหม
10.ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก

อัลบั้ม นักร้องเปื้อนฝุ่น

1.แปลว่ายังหายใจ
2.สาบานส่งๆ
3.ยิ่งเฉยยิ่งชอบ
4.จอดตรงนี้ฉันจะลง
5.พอแล้ว
6.บอกรัก
7.ซ่อน
8.ฟ้าลวงฟ้าลืม
9.ใจแลกใจ
10.คุณกร่างอ้างเก่ง
11.อย่าเป็นคนดีด้วยวิธีนี้เลย
12.แปลว่ายังหายใจ(Acoustic Version)

อัลบั้ม Woman Story

1.นี่คือ..คนเสียใจ
2.เจ็บไหม
3.โลกใบเก่าเหงาเหมือนเดิม
4.พรุ่งนี้เรายังจะรักกัน
5.คืนที่ฟ้าร้องไห้
6.เข้าใจซะใหม่
7.ยิ่งดึกยิ่งหนาว
8.ฉันไม่เป็นไรซะหน่อย
9.เวลาไม่ช่วยอะไร
10.ที่พึ่งสุดท้าย

อัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ

1.เพื่อนกันวันสุดท้าย
2.ไปถามพี่เบิร์ดเลย
3.ผู้เคราะห์ร้าย
4.ตะวันที่ปลายอุโมงค์
5.ปรากฏการณ์ธรรมชาติ
6.สิ่งที่อยู่ข้างใน หัวใจหรือเปล่า
7.ลืมฉันไปเสียเถอะ
8.คิดถึง(เหมือนกัน)
9.ทำไมต้องเป็นอย่างนี้
10.ใจถึงก็ถึงใจ
11.เส้นทางแห่งความรัก (เพลงประกอบละคร ทัดดาวบุษยา)

อัลบั้ม คนสนิท

1.กรุณาอย่ามาแต่เสียง
2.เก็บความห่วงใยไว้ใช้กับคนที่เธอรัก
3.บอกข้างหูเลยได้ไหม
4.แล้วเขาว่าไง
5.ไปอยู่ที่ไหนมา
6.ลืมไม่ลง คงไม่ลืม
7.มีแต่เราเท่านั้นที่ไม่รู้
8.เวลาส่วนตัว
9.เรียกเพื่อนทีไร ใจได้ยินว่าแฟน
10.จะสู้หน้าเธอยังไง (เพลงประกอบละคร เพลิงทระนง)

อัลบั้ม บทที่ 7

1.จุดประสงค์ไม่ชัดเจน
2.ใช้เป็นเหตุผลได้มั้ย
3.อีกฝั่งของฝากฟ้า
4.เปลี่ยน...จะดีไหม
5.ไม่เคยเหมือนเป็นเพื่อนกัน
6.เคยน่ารักพอให้รักไหม
7.อธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดี
8.พร้อมเมื่อไรเราค่อยรักกัน
9.เมาน้ำ
10.อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว (เพลงประกอบละครเรื่อง ท่านชายในสายหมอก)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น