วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บัวชมพู ฟอร์ด

อัลบั้ม Buachompoo

1.Rain
2.ตื่น ตื่น ตื่น
3.ฉันคนเก่า
4.อ้างอะไรดี
5.ไม่กล้ารักใครอีกแล้ว
6.แค่อยากจะบอก
7.อยู่ไหน อยู่ไหน
8.ดอกไม้ในใจเธอ
9.อยู่ต่อนะ
10.มันจะดีจะร้าย

อัลบั้ม Sunshine Day

1.Sunshine Day
2.ให้โอกาสได้ไหม
3.ไม่เคยรู้
4.ฟังเธอคนเดียว
5.อยู่ที่เรา Duet with พอล ภัทรพล
6.วันไหนก็เหมือนเดิม
7.หยุดนะ
8.ไม่รักไม่ว่า(แต่อย่าทำร้ายกัน)
9.มองด้วยหัวใจ
10.ขอทำตามหัวใจ
11.จากนี้จะมีแต่เธอ

อัลบั้ม Beautiful Moment

1.อย่าทำให้ฉันรักเธอ Feat. กวาง AB Normal
2.Beautiful Boy
3.ลม
4.อยากฟังเพลงรัก
5.หลอกกันเล่นเลย (Nuvo)
6.เชื่อกันสักครั้ง
7.Love Message
8.แก้วน้ำ แจกัน และอื่นๆ
9.รางวัลของคนแอบรัก
10.ไม่มีใครรักเท่าเธอ
11.ต่อให้ Duet with พอล ภัทรพล

อัลบั้ม Bright Side

1.แสงที่ปลายอุโมงค์
2.วงกลม
3.เธอทำให้ฉันอยู่ในเสียงเพลง
4.ทุกเที่ยงคืน
5.ปล่อยมือฉัน
6.สัมผัส
7.ฉันรักของฉันอย่างนี้
8.ฝากไว้ในใจเธอ
9.ตัวละครในนิยาย
10.เกมนี้...เป็นของเธอ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น