วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ดีทูบี (D2B)

อัลบั้ม D2B

1.ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)
2.ซ่าส์ (สั่นๆ)
3.คนใจอ่อน (อ่อนใจ)
4.โอ๊ย! (มึนตึ๊บ)
5.อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ)
6.C.I.A. (ค้นใจ)
7.ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)
8.JIGSAW (ต่อกันนะ)
9.เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า)
10.อยากมีเรือง (เธอ)

อัลบั้มพิเศษ D2B Summer

1.ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้
2.แค่หนึ่งนาที
3.สมมติ
4.ขาดผู้คุม
5.คนใจอ่อน (อ่อนใจ) (Summer mixed version)
6.ใกล้
7.คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อย ร.ร.เธอ)
8.ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร) (Acoustic Version)
9.ซ่าส์...ปอด ปอด
10.ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว) (Acoustic Version)

อัลบั้ม Type II

1.จะโกหกกันไปถึงไหน
2.อยากให้เธอกัด
3.หึง
4.แค่เพื่อนเก่า
5.อ๊ะ อาว
6.ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย
7.เพื่อนพระเอก
8.ผู้ร้ายปากไม่แข็ง
9.รักก็ได้..ไม่รักก็ได้
10.ของขวัญในวันแพ้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น