วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เฟลม (Flame)

อัลบั้ม ส่อแวว

1.ส่อแวว
2.ตั้งสั่น
3.จำไว้ (คนเลว)
4.ขโมย ..(หัวใจ)
5.เพราะฉันเอง
6.ส่อแวว (Intrumental Version)
7.จำไว้ (คนเลว) (Intrumental Version)

อัลบั้ม Fire Force

1.เลวทั้งคู่
2.ที่ระบาย
3.อารมณ์ชั่ววูบ
4.นางฟ้าไม่มีจริง
5.นางมาร
6.พลังเพลิง
7.พอแล้ว
8.ตอแย
9.จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ
10.จำไว้คนเลว

อัลบั้ม จุดเดือด

1.รักสนุก
2.คนโสดมีบ้างไหม
3.ที่ระบาย
4.14 เมษา น้ำตาสาดใจ
5.เลวทั้งคู่
6.อย่าให้เขาเด็ดดอกไม้
7.สาปแช่งพวกแย่งแฟน
8.ตอแย
9.จำไว้คนเลว
10.จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ

New Single ลมหนาวมาแล้วนะ

1.ลมหนาวมาแล้วนะ

New Single รักแต่ตัวหัวใจไม่เกี่ยว

1.รักแต่ตัวหัวใจไม่เกี่ยว

New Single ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ

1.ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ

New Single โดนของ

1.โดนของ

New Single จุดธูปบอกแม่

1.จุดธูปบอกแม่

New Single แฟนเราไม่เอาไหน

1.แฟนเราไม่เอาไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น